MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC

100% VẬT LIỆU & SẮC MÀU TỰ NHIÊN

SẢN PHẨM THỦ CÔNG TRUYỀN THỐNG TỪ LÀNG NGHỀ MÂY TRE ĐAN VIỆT NAM

Làng nghề

Tin nổi bật
  • 1

    Nội thất mây dành cho tiệm nail, spa tại Đan Trà

    Với nội thất mây dành cho tiệm nail và spa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách thoải mái và thú vị nhất. Mây tre Đan Trà xin được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm dành cho tiệm nail, spa.
  • 2

    Ý tưởng sáng tạo decor phòng bằng đồ mây tre đan

    Với phong cách decor phòng bằng mây tre đan, không chỉ giúp căn phòng trở nên sống động mà còn tạo ra một không gian gần gũi, dễ chịu và thư thái. Mây tre Đan Trà sẽ gợi ý một số ý tưởng decor phòng bằng đồ mây tre đan nhé!
  • 3

    Những câu hỏi của khách hàng khi mua nội thất mây tre

    Việc giải đáp những câu hỏi khi mua nội thất mây tre đan giúp khách hàng biết rõ được các tính năng, đặc điểm của sản phẩm nội thất mây tre đan mà mình quan tâm như chất liệu, độ bền, phong cách trang trí phù hợp. Cùng Đan Trà tìm hiểu nhé!
  • 4

    Top 9+ cửa hàng nội thất uy tín, giá rẻ tại Bảo Lộc

    Đang liên tục xuất hiện và các cửa hàng nội thất Bảo Lộc không ngừng đầu tư mở rộng, phát triển và đổi mới vì vậy sẽ không còn khó khăn nữa nếu bạn muốn tìm kiếm đồ nội thất mây tre tại Bảo Lộc.
  • 5

    Top 9+ cửa hàng bán đồ trang trí và decor đẹp tại Đà Lạt

    Để có thể làm đẹp cho bản thân, decor cho căn nhà hay trang trí không gian sống một cách dễ dàng nhất thì các cửa hàng cung cấp đồ trang trí và decor Đà Lạt đang không ngừng xuất hiện và đầu tư đổi mới để có thể giúp bạn tạo một không gian đặc biệt nhất.

12

Tuyển tập 20+ ghế mây cho người cao tuổi truyền thống, cổ điển

Ghế mây được biết đến là lựa chọn tuyệt vời cho người cao tuổi nhờ vào sự thoải mái, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là những lợi ích và mẫu ghế mây phổ biến nhất dành cho người già.
25/04/2024

5+ điểm khác biệt lớn nhất tại làng nghề gốm Chu Đậu

Gốm Chu Đậu không chỉ là di sản của một thời kỳ hưng thịnh mà còn là minh chứng sống động cho sự tinh hoa của nghề gốm Việt Nam. Tọa lạc tại vùng đất Hải Dương, làng gốm Chu Đậu hiện lên như một bức tranh đa sắc, nơi mỗi nét vẽ, mỗi dáng hình đều chất chứa câu chuyện lịch sử và văn hóa đặc sắc. Qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề, đất và lửa hòa quyện, tạo nên những tác phẩm gốm không chỉ mang giá trị sử dụng cao mà còn là tuyệt tác nghệ thuật đầy tự hào.
25/04/2024

Top 3+ làng nghề truyền thống ở Bình Dương nổi tiếng nhất

Trong bức tranh đa sắc của văn hóa Việt Nam, làng nghề truyền thống luôn là những nét chấm phá độc đáo, ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm hồn người dân. Bình Dương, mảnh đất nổi tiếng với những công xưởng tấp nập, không chỉ là trung tâm công nghiệp mà còn là nôi lưu giữ những làng nghề với bàn tay và tâm hồn nghệ nhân. Từ những ngôi làng yên bình nằm nép mình bên dòng sông Thị, vẫn đang hàng ngày, hàng giờ miệt mài tạo nên những tác phẩm mang hồn cốt của truyền thống.
25/04/2024

Tất tần tật 20+ mẫu nôi mây kèm nhiều đồ chơi mây tre cho bé

Mây tre đan, với những đặc tính tự nhiên, an toàn và bền chắc, đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong việc sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em. Mây Tre Đan Trà, một thương hiệu uy tín, đã phát triển nhiều sản phẩm từ mây tre tự nhiên, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình có con nhỏ.
24/04/2024

Tất tần tật về 10 làng nghề mây tre đan "nức tiếng" Việt Nam

Mỗi làng nghề mây tre đan tại Việt Nam mang những đặc điểm riêng biệt, không chỉ tạo nên những sản phẩm chất lượng cao mà còn góp phần vào việc duy trì và phát triển di sản văn hóa truyền thống của Việt Nam. Xem chi tiết sau đây.
24/04/2024

Tất tần tật những ngần ngại khách hàng mua bàn ghế mây tre

Nội thất mây tre đan, với vẻ ngoài thanh lịch và bền vững, trở thành sự lựa chọn phổ biến. Dưới đây là các câu hỏi thường gặp về nội thất mây tre đan, giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng và lợi ích của chúng trong việc trang trí không gian sống của bạn.
21/04/2024

Top 3 cơ sở cung cấp mây tre đan tại Thái Nguyên

Mây tre đan không chỉ đơn thuần là sản phẩm thủ công, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, khéo léo và gần gũi với thiên nhiên. Thái Nguyên là điểm hẹn của những người trân trọng và tìm kiếm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ đích thực. Mây tre Đan Trà xin được giới thiệu với các bạn Top 3 cơ sở cung cấp mây tre đan hàng đầu tại Thái Nguyên, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đẹp mắt với chất lượng cao và mang đậm chất văn hóa truyền thống.
31/03/2024

Top 3 cơ sở cung cấp mây tre đan tại Thái Bình

Mây tre đan không chỉ đơn thuần là sản phẩm thủ công, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, khéo léo và gần gũi với thiên nhiên. Thái Bình là điểm hẹn của những người trân trọng và tìm kiếm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ đích thực. Mây tre Đan Trà xin được giới thiệu với các bạn Top 3 cơ sở cung cấp mây tre đan hàng đầu tại Thái Bình, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đẹp mắt với chất lượng cao và mang đậm chất văn hóa truyền thống.
31/03/2024

Top 3 cơ sở cung cấp mây tre đan tại Huế

Mây tre đan không chỉ đơn thuần là sản phẩm thủ công, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, khéo léo và gần gũi với thiên nhiên.  Huế là điểm hẹn của những người trân trọng và tìm kiếm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ đích thực. Mây tre Đan Trà xin được giới thiệu với các bạn Top 3 cơ sở cung cấp mây tre đan hàng đầu tại Huế, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đẹp mắt với chất lượng cao và mang đậm chất văn hóa truyền thống.
31/03/2024
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây