MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC

100% VẬT LIỆU & SẮC MÀU TỰ NHIÊN

SẢN PHẨM THỦ CÔNG TRUYỀN THỐNG TỪ LÀNG NGHỀ MÂY TRE ĐAN VIỆT NAM

Top cửa hàng

Tin nổi bật
  • 1

    Nội thất mây dành cho tiệm nail, spa tại Đan Trà

    Với nội thất mây dành cho tiệm nail và spa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách thoải mái và thú vị nhất. Mây tre Đan Trà xin được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm dành cho tiệm nail, spa.
  • 2

    Ý tưởng sáng tạo decor phòng bằng đồ mây tre đan

    Với phong cách decor phòng bằng mây tre đan, không chỉ giúp căn phòng trở nên sống động mà còn tạo ra một không gian gần gũi, dễ chịu và thư thái. Mây tre Đan Trà sẽ gợi ý một số ý tưởng decor phòng bằng đồ mây tre đan nhé!
  • 3

    Những câu hỏi của khách hàng khi mua nội thất mây tre

    Việc giải đáp những câu hỏi khi mua nội thất mây tre đan giúp khách hàng biết rõ được các tính năng, đặc điểm của sản phẩm nội thất mây tre đan mà mình quan tâm như chất liệu, độ bền, phong cách trang trí phù hợp. Cùng Đan Trà tìm hiểu nhé!
  • 4

    Top 9+ cửa hàng nội thất uy tín, giá rẻ tại Bảo Lộc

    Đang liên tục xuất hiện và các cửa hàng nội thất Bảo Lộc không ngừng đầu tư mở rộng, phát triển và đổi mới vì vậy sẽ không còn khó khăn nữa nếu bạn muốn tìm kiếm đồ nội thất mây tre tại Bảo Lộc.
  • 5

    Top 9+ cửa hàng bán đồ trang trí và decor đẹp tại Đà Lạt

    Để có thể làm đẹp cho bản thân, decor cho căn nhà hay trang trí không gian sống một cách dễ dàng nhất thì các cửa hàng cung cấp đồ trang trí và decor Đà Lạt đang không ngừng xuất hiện và đầu tư đổi mới để có thể giúp bạn tạo một không gian đặc biệt nhất.

12

Bảng giá ghế mây thư giãn papasan đẹp nhất TP Hồ Chí Minh

Sử dụng ghế mây Papasan như một nơi thư giãn riêng tư, đặt bên cạnh giường ngủ với một chiếc đèn ngủ nhỏ để đọc sách trước khi đi ngủ là một ý tưởng decor dễ thực hiện mà Đan Trà muốn gợi ý đối với khách hàng mua ghế papasan tại Thành phố Hồ Chí Minh.
26/04/2024

Decor trang trí mây tre quán cafe Natureside tại Đà Lạt, Lâm Đồng

Natureside tại Đà Lạt là một điểm đến đặc biệt không chỉ bởi vị trí đắc địa mà còn qua cách thiết kế và bài trí nội thất tinh tế, mang đậm dấu ấn thiên nhiên và sự ấm cúng. Cùng theo chân Đan Trà để tìm hiểu những điểm nổi bật của Natureside:
26/04/2024

Tiềm năng ngành mây tre đan truyền thống tại Bình Dương

Mây tre Đan Trà, một đơn vị sản xuất mây tre tại TX.Tân Uyên, đã nhận thấy tiềm năng của thị trường mây tre tại Bình Dương chưa được khai thác hết. Vậy định hướng phát triển mây tre ở Bình Dương như thế nào? Tham khảo sau đây.
25/04/2024

20+ Ý tưởng decor phòng ngủ homestay đẹp "vạn người mê"

Sử dụng sofa mây, đèn mây ở phòng bếp hay bộ bàn ghế mây sân vườn là những ý tưởng trang trí bằng mây tre mới lạ giúp homestay mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái.
25/04/2024

Top 9+ ghế mây nằm thư giãn đọc sách "chống mỏi lưng"

Một số lưu ý để bạn có thể mua được bộ bàn ghế mây đọc sách ưng ý tại cửa hàng Mây tre Đan Trà, nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng nội thất mây tre tự nhiên với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.
25/04/2024

20+ ý tưởng trang trí đèn mây tre cho homestay, quán cafe Đà Lạt

Đèn mây tre từ Đan Trà được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho mọi không gian, từ hiện đại đến cổ điển. Đây là một số lý do vì sao đèn mây tre được ưa chuộng khi trang trí tại Đà Lạt.
25/04/2024

Nội thất mây tre decor quán Mango coffee đẹp tại Nha Trang

Mây tre, vật liệu chính trong thiết kế nội thất của Mango Coffee, không chỉ đẹp mắt mà còn thân thiện với môi trường. Ghế mây và bộ bàn ghế được thiết kế bởi Đan Trà, không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Nha Trang.
25/04/2024

100+ Ý tưởng trang trí mây đan cho khách sạn, nhà hàng, resort

Nội thất mây tre, với vẻ đẹp tự nhiên và tính chất bền bỉ, đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các cơ sở lưu trú cao cấp, đặc biệt là trong bối cảnh du lịch bền vững ngày càng được chú trọng.
24/04/2024

Xu hướng sử dụng vật liệu mây tre trang trí nội thất 2025

Trong năm 2025, xu hướng trang trí nội thất mây tre đang lên ngôi, mang đến cho không gian sống một hơi thở mới của sự bền vững, tự nhiên và thân thiện với môi trường.
24/04/2024
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây